พามาดู 5 ไอเดีย ของพรีเมี่ยมอะไรดี ของพรีเมี่ยมยอดฮิต มาแรงในปี 2567 

Public Private Action  > Business >  พามาดู 5 ไอเดีย ของพรีเมี่ยมอะไรดี ของพรีเมี่ยมยอดฮิต มาแรงในปี 2567 
0 Comments
ของ พ รี เมี่ ยม

ของพรีเมี่ยม คืออะไร หลายคนไม่รู้จัก อาจเคยได้ยิน เข้าใจว่าของพรีเมี่ยมต้องมีราคาแพง แต่ไม่เสมอไปอาจเป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน หรือของที่มีมูลค่าทางด้านจิตใจ ของพรีเมี่ยมจะมีการสกรีนโลโก้ลงไปเพื่อสร้างเอกลักษณ์ ของพรีเมี่ยมนำไปใช้แจกจ่ายได้หลายโอกาสไม่ว่าจะเป็นการนำไปใช้ส่งเสริมการขาย กระตุ้นยอดขาย โปรโมทสินค้า นำไปใช้เป็นของแจก ของขวัญของชำร่วยในงานแต่งงาน งานอุปสมบทหรืองานขาวดำ การเลือกของพรีเมี่ยมให้พิจารณาที่ประโยชน์ในการใช้งานรูปลักษณ์หรือรูปทรงภายนอกสวยงาม ทำให้ผู้รับประทับใจนอกจากนั้นจะต้องเป็นของพรีเมี่ยมที่แข็งแรงทนทานต่อการใช้งานด้วย 

5 ของพรีเมี่ยมอะไรดี ได้รับความนิยม 2024 

1.กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ 

กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เก็บอุณหภูมิได้ทั้งความร้อนและความเย็นมาพร้อมฝาปิดแบบมิดชิดมีการสกรีนโลโก้ลงไปบนของพรีเมี่ยม สำหรับวัสดุที่ใช้ในการผลิตจะต้องเป็นสแตนเลสเกรดดี หรือเกรด 304 วัสดุฟู้ดเกรดนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ปลอดภัย 

2.ปากกาลูกลื่น 

ของพรีเมี่ยมชิ้นถัดไปแนะนำปากกาลูกลื่นเหมาะสำหรับการนำไปแจกจ่ายในงานอีเว้น งานสัมมนา งานประชุม ต้อนรับพนักงาน ออกแบบปากกาลื่นให้มีดีไซน์แปลกใหม่ทันสมัยไม่ซ้ำใคร ต้นทุนในการผลิตอยู่ที่ 3-5 บาท ไม่แพงเลย ขึ้นอยู่กับวัสดุของปากกาด้วยสรุปคือเป็นของพรีเมี่ยมราคาถูกที่ใช้ส่งเสริมการขายได้ดี 

3.ถุงผ้า 

ถุงผ้า ของพรีเมี่ยมลดโลกร้อน ลดการใช้ถุงขยะพลาสติก ลดการเผ่ไหม้ขยะพลาสติก สามารถนำไปใส่สิ่งของต่างๆ ได้หลากหลาย ดีไซน์ถุงผ้าให้มีเอกลักษณ์ หรือดีไซน์มาในรูปแบบแปลกใหม่ มีการสกรีนโลโก้สกรีนลวดลายที่สวยงาม ผ่านการออกแบบงาน artwork มาอย่างดีทำให้ถุงผ้ากลายเป็นของพรีเมี่ยมที่พิเศษ ใครๆ ก็อยากได้ 

4.เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ 

ถ้าคุณยังไม่มีไอเดียของพรีเมี่ยม เราขอแนะนำเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ในปัจจุบันที่สร้างผลกระทบให้กับผู้คนจำนวนมาก เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์เป็นของพรีเมี่ยมที่ช่วยส่งเสริมให้สุขภาพดี สร้างอากาศให้บริสุทธิ์ ลดผลกระทบของฝุ่นต่อระบบทางเดินหายใจ 

5.Flash Drive 

Flash Drive เป็นอุปกรณ์ที่เก็บข้อมูลหรือเก็บไฟล์ต่างๆ อุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก เบา สามารถนำมาทำเป็นของพรีเมี่ยมได้ สกรีนโลโก้แบรนด์ โลโก้บริษัทลงไป ช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดีไม่แพ้กันลูกค้ากลุ่มคนวัยทำงาน นักเรียนนักศึกษานำไปใช้ประโยชน์ได้

คุณยังไม่มีไอเดียของพรีเมี่ยมใช่ไหม ถ้าใช่ เอาไอเดียของพรีเมี่ยมที่เราแนะนำทั้งหมดนี้ ไปเป็นแนวทางดีๆ ได้เลย อย่าลืมว่าของพรีเมี่ยมที่ดีจะต้องเป็นของพรีเมี่ยมที่มีดีไซน์สวยงามและมีคุณภาพนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง เพื่อให้ผู้รับเกิดความประทับใจมากที่สุด